Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Khám phá biệt thự cao cấp Anh Nguyễn, Lucina Villa Nha Trang

Nằm trong khu dự án biệt thự cao cấp Anh Nguyễn, Lucina Villa Nha Trang nằm ở phía nam thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 5 phút lái xe. Không gian căn villa xanh sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm đẹp đẽ, thú vị với không gian cực kỳ rộng rãi và thoải mái. Cùng chiêm ngưỡng từng không gian trong căn villa qua bài viết sau đây. 
  • Vẻ ngoài gai góc mạnh mẽ nhưng vẫn đầy quyến rũ
Ngat Ngay Voi Can Villa Huong Bien Day Nang Va Gio
Villa được thiết kế theo phong cách hiện đại mang hơi thở của những công trình kiến trúc Châu Âu. Toàn bộ phần mặt tiền được sử dụng gạch ốp tường giả cổ, tạo sự gai góc, mạnh mẽ. 
Ngat Ngay Voi Can Villa Huong Bien Day Nang Va Gio 1
Với kiến trúc tầng 1 là tầng hầm rộng rãi, an toàn có thể để xe ô tô. Hai bên hông Villa được thiết kế với phần cầu thang đi lên được trồng khá nhiều cây xanh. Toàn bộ sử dụng gách lát chất lượng có độ bền bỉ cao. Phần tường rào được trồng nhiều cây xanh, có trang bị cả đèn ở phần cầu thang, tường rào, vừa giúp trang trí vừa chiếu sáng giúp quá trình di chuyển dễ dàng hơn. 
  • Khám phá view bờ biển khi nhìn từ tầng 2 của Lucina Villa Nha Trang 
Ngat Ngay Voi Can Villa Huong Bien Day Nang Va Gio 2
Di chuyển lên tầng 2 của căn villa, hiện ngay trước mắt du khách đó chính là phần bể bơi vô cực có diện tích khá rộng. Có thêm phần sân rộng giúp bạn có thể tổ chức những bữa ăn nướng ngoài trời, nhâm nhi chút bia cùng đồ nhắm và ngâm mình dưới làn nước mát lạnh của hồ bơi, ngắm cảnh bãi biển Nha Trang quá tuyệt vời. 
Ngat Ngay Voi Can Villa Huong Bien Day Nang Va Gio 3 Ngat Ngay Voi Can Villa Huong Bien Day Nang Va Gio 3[/caption]
Từ view bể bởi, du khách hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh bãi biển nha trang, khu du lịch Vinpearl.
  • Không gian phòng khách rộng rãi, phù hợp với những gia đình đông thành viên
Ngat Ngay Voi Can Villa Huong Bien Day Nang Va Gio 4
Không gian phòng khách của căn villa sẽ khiến bạn vô cùng ngỡ ngàng. Toàn bộ phần nội thất và sàn nhà, rèm cửa, tủ, kệ tivi đều được sử dụng vật liệu bằng gỗ. Phần đồ nội thất sử dụng loại gỗ có gam màu vàng nâu tươi sáng có khả năng tạo điểm nhấn cho căn phòng. Bên cạnh đó, phần gạch lát nền cũng có gam màu khá tươi sáng, bề mặt gạch sàn nhẵn mịn, men mờ chống trơn trượt. Những gia đình mà có đông trẻ nhỏ thì đây chắc chắn là không gian lý tưởng để các bé có thể thỏa sức chơi đùa. 
Bạn chắc hẳn đang băn khoăn không biết loại gạch giả gỗ này của thương hiệu nào? Hãy tham khảo một số loại gạch giả gỗ chất lượng trên thị trường hiện nay như: gạch lát nền Viglacera GT15605, GT15603, GT1560; hay các mẫu gạch giả gỗ của Đồng Tâm: gạch Đồng Tâm 6060WOOD001, 6060WOOD002 giả gỗ cực tốt, chống thấm, chống trơn; hay cao cấp hơn bạn cũng có thể tham khảo các mẫu gạch lát nền vân gỗ của Tây Ban Nha.
Ngat Ngay Voi Can Villa Huong Bien Day Nang Va Gio 5  
>>> Tham khảo một số mẫu gạch lát nền Viglacera tại: https://gachviglacera.vn/san-pham/gach-lat-nen-viglacera.html
Di chuyển vào bên trong đó chính là khu vực bếp, căn bếp được trang bị khá đầy đủ bao gồm tủ lạnh, lò nướng, máy rửa bát, bếp từ, … giúp các bà mẹ nội trợ khi đến đây có thể thỏa sức sáng tạo những món ăn cho cả gia đình. Chiếc bàn ăn có kích thước lớn được làm bằng chất liệu gỗ chất lượng, gam màu nâu sẫm đẹp sang trọng. 
Ngat Ngay Voi Can Villa Huong Bien Day Nang Va Gio 6
Phần cầu thang để di chuyển lên không gian tầng 2 với 4 phòng ngủ rộng rãi cho cả gia đình bạn. 
Ngat Ngay Voi Can Villa Huong Bien Day Nang Va Gio 7
Phòng ngủ chính có diện tích khá rộng, phần cửa chính được làm bằng kính, kích thước lớn. Views toàn bộ ra hướng biển. Toàn bộ không gian đều được sử dụng gạch ốp tường, lát nền vân gỗ chất lượng. Phần lan can cũng được làm bằng chất liệu kính cường lực cứng cáp, bền bỉ, chịu lực tốt, thẩm mỹ cao. 
Ngat Ngay Voi Can Villa Huong Bien Day Nang Va Gio 8
Không gian nhà vệ sinh của phòng ngủ chính được trang bị đầy đủ thiết bị vệ sinh như chậu rửa mặt đặt bàn, vòi chậu cổ cao, bồn tắm đặt sàn giúp bạn có những phút giây thoải mái, thư giãn nhất. 
Ngat Ngay Voi Can Villa Huong Bien Day Nang Va Gio 9
Phòng ngủ thứ 2 có diện tích nhỏ hơn nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và cũng có view ra biển. 
Ngat Ngay Voi Can Villa Huong Bien Day Nang Va Gio 10
Phòng ngủ thứ 3 với đầy tủ tiện nghi, gần với bể bơi vô cực và views trọn hướng biển. 
Ngat Ngay Voi Can Villa Huong Bien Day Nang Va Gio 11
Phòng ngủ thứ 4 có diện tích nhỏ nhất ở tầng 1, phù hợp với gia đình có người lớn tuổi. 
Ngat Ngay Voi Can Villa Huong Bien Day Nang Va Gio 12
Đây là không gian nhà vệ sinh chung cho cả 3 phòng ngủ bên trên. Có giếng trời và phần tiểu cảnh trồng khá nhiều loại cây xanh. 
  • Tiện nghi đi kèm khi trải nghiệm tại đây
Ngat Ngay Voi Can Villa Huong Bien Day Nang Va Gio 13
Khu vực dành riêng cho những bữa ăn ngoài trời. Các thành viên cũng có thể quây quần bên nhau, tổ chức những bữa tiệc nhỏ tại đây. 
Ngat Ngay Voi Can Villa Huong Bien Day Nang Va Gio 14
Trải nghiệm bể bơi vô cực, views trọn hướng biển và Vinpearl Land. 
Ngat Ngay Voi Can Villa Huong Bien Day Nang Va Gio 15
Cùng nhâm nhi ly cafe và ngắm biển. 
Ngat Ngay Voi Can Villa Huong Bien Day Nang Va Gio 16
Thư giãn với ghế nằm tắm nắng. 
Ngat Ngay Voi Can Villa Huong Bien Day Nang Va Gio 17
Khu tiểu cảnh bên hông tha hồn với những góc sống ảo cực đẹp. 
Mùa hè này, nếu bạn đang tìm kiếm được cho gia đình địa điểm để du lịch nghỉ dưỡng thì chắc chắn căn villa trên là một sự lựa chọn không tồi. Cùng đến và trải nghiệm, chia sẻ chuyến đi của gia đình bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét