Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Giới thiệu 5 mẫu gạch lát nền 400x400 đẹp nhất thị trường

Các mẫu gạch lát nền 400x400 trên thị trường thật sự có vô số. Nhưng đẹp và độc đáo nhất có lẽ chỉ có 5 mẫu này. Khách hàng cùng chiêm ngưỡng để chọn mua thi công cho ngôi nhà của mình nhé!

1. Gạch lát nền 400x400 Taicera G48209

Mẫu gạch lát nền 400x400 G48029 là mẫu gạch đẹp với họa tiết giả cổ độc đáo. Sản phẩm do hãng gạch ốp lát Taicera sản xuất. Màu gạch ghi xám với đường vân tạo kiểu ốp gạch cổ xưa. Khi khách hàng sử dụng gạch này lát nền sẽ tạo nét đẹp cổ kính cho không gian. 

Mẫu gạch này mang vẻ đẹp giản dị, thanh lịch. Không gian sử dụng thi công gạch cũng tạo nên sự thư giãn. Đặc biệt, mẫu gạch này còn có tính năng chống trơn trượt. Khách hàng sử dụng để thi công lát ngoại thất cũng rất hợp lý. 
Gạch Taicera cũng rất nổi tiếng với chất lượng gạch cao cấp với xương gạch hút nước thấp. Nên với những mặt sàn sân thượng, thi công bằng mẫu gạch này còn tăng cường khả năng chống thấm. 

2. Gạch lát nền 400x400 G49005

Mẫu gạch lát nền đẹp kích thước 400x400 tiếp theo vẫn là của thương hiệu gạch Taicera. Đó là mẫu gạch có mã G49005. Mẫu gạch này có thiết kế đặc biệt với bề mặt vân cát đẹp tinh tế. Màu sắc gạch vàng nhạt như màu của cát biển tự nhiên. 

Thi công với mẫu gạch lát nền 400x400 này, bạn sẽ có được những mặt sàn đẹp trang nhã. Sàn nhà tựa như bãi cát dài chạy dọc bờ biển. Không gian nhà vì thế cũng tươi sáng và rất gần gũi với thiên nhiên. 
Mẫu gạch có bề mặt phủ men nano nên chống xước, chống mài mòn cao. Đặc biệt, gạch còn rất dễ lau chùi cho bề mặt ốp lát luôn sạch sẽ. Sử dụng mẫu gạch lát nền nhiều không gian từ nội thất đến ngoại thất. 

3. Gạch lát nền 40x40 Đồng Tâm TRE001

Tre là loại cây rất gần gũi với người dân Việt Nam. Thương hiệu Đồng Tâm đã sản xuất mẫu gạch có bề mặt mô phỏng hình dáng của thân cây tre. Đó là mẫu gạch TRE001. 

Để có được họa tiết sống động, sắc nét trên bề mặt, hãng gạch Đồng Tâm đã sử dụng công nghệ in lụa. Họa tiết tre tạo nét độc đáo trên bề mặt sàn, họa tiết tre đem đến giá trị thẩm mỹ mộc mạc và gần gũi nhất. 
Mẫu gạch 400x400 này thuộc chủng loại gạch granite. Vì vậy, gạch có độ cứng cao tạo nên bề mặt sàn chịu lực tốt. Vì vậy, gạch có thể thi công ở nhiều hạng mục cả nội thất và ngoại thất. 

4. Gạch lát nền SG 403

Gạch lát nền SG 403 là mẫu gạch lát nền 400x400 được Viglacera sản xuất. Sản phẩm mang thương hiệu gạch ốp lát Viglacera với chất lượng vô cùng tuyệt hảo. Ngoài chất lượng, thiết kế gạch lại vô cùng ấn tượng. Điều đó tạo nên sự hoàn hảo của mẫu gạch lát nền này. 

Mẫu gạch này tạo nên sự khác biệt hoàn toàn trong thiết kế đường nét hoa văn so với các mẫu gạch phổ biến trên thị trường. Vì vậy, có thể coi đây là mẫu gạch lát nền 400x400 đẹp nhất thị trường. Gạch chủ yếu được sử dụng để lát sân vườn ngoại thất. Vì thế mẫu gạch được tạo kiểu họa tiết nổi khối có khả năng tăng ma sát, hạn chế trơn trượt khi di chuyển. 

5. Mẫu gạch lát nền 400x400 Viglacera SG 406

Sự xuất hiện của họa tiết sỏi in 3D trên bề mặt gạch tạo nên vẻ đẹp độc đáo của mẫu gạch SG 406. Đây là mẫu gạch lát nền Viglacera được lọt vào top những mẫu gạch lát nền 400x400 đẹp nhất thị trường. 

Vẻ đẹp độc đáo hiện ra khi bạn ghép các viên gạch lại với nhau. Khu sân vườn của bạn sẽ sống động với sự đan xen của màu sắc xanh của cỏ cây, màu trắng, xám vàng của những viên sỏi. Đặc biệt, kiểu bố trí họa tiết như những bông hoa đẹp mắt. Nó sẽ tạo hiệu ứng kích thích thị giác mạnh mẽ, bạn sẽ nhìn thấy một khu sân vườn đẹp tuyệt trần. 
5 mẫu gạch lát nền 400x400 đẹp nhất thị trường hiện đang được phân phối chính hãng tại Showroom Hải Linh. Quý khách hàng đến để chọn một mẫu phù hợp hoặc xem thêm hàng trăm mẫu gạch đang bày bán tại đây. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét